HIM LAM VẠN PHÚC

HIM LAM VẠN PHÚC

LUXURY RESIDENCE

Nằm cạnh ngã tư Vạn Phúc, mặt đường Lê Văn Lương – Tố Hữu, thuộc khu vực phía Tây Hà Nội, Him Lam Vạn Phúc Luxury Residence sở hữu vị trí tinh hoa hiếm có cùng cơ hội đầu tư, kinh doanh vô cùng tiềm năng. Nơi đây đang là điểm nóng phát triển của Thủ đô với hàng loạt công trình, dự án lớn.

HIM LAM VẠN PHÚC

Đơn vị phát triển và kinh doanh: Công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam - HIM LAM LAND
Vị trí: Lô A-P, Dự án khu nhà ở Him Lam Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Tổng diện tích dự án: 70.928,7 m²
Diện tích xây dựng: 24.328,5 m²
Mật độ xây dựng: 34,3%


VỊ TRÍ

Có thể khẳng định, với bất kỳ dự án bất động sản nào, vị trí là yếu tố then chốt hàng đầu, quyết định đến giá thành cũng như sức hấp dẫn của dự án. Và vị trí cũng là ưu thế đặc biệt tạo sức hút của Him Lam Vạn Phúc Luxury Residence.
Nằm tại vị trí đắc địa bậc nhất Hà Đông, mảnh đất “vàng” cuối cùng dọc trục đường Lê Văn Lương – Tố Hữu, Him Lam Vạn Phúc Luxury Residence sở hữu mặt phố thuận tiện cho đầu tư, kinh doanh. Đây được xem là dự án đô thị kiểu mới tại Hà Đông, có ý nghĩa quan trọng góp phần làm thay đổi diện mạo của vùng đất phía Tây thủ đô, hình thành khu đô thị năng động, hiện đại với hệ thống dịch vụ - tiện ích đồng bộ, cao cấp

Vị trí Him Lam Vạn Phúc

Phía Tây dự án Him Lam Vạn Phúc giáp đất nông nghiệp và trường quốc tế nhật bản
Phía Đông dự án Him Lam Vạn Phúc giáp ngã tư vạn Phúc và Shophouse 24h
Phía Nam dự án Him Lam Vạn Phúc giáp dự án TTTM làng nghề truyền thống
Phía Bắc dự án Him Lam Vạn Phúc giáp dự án khu dân cư Simco Sông Đà.

QUY MÔ

Tuy xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu, nhưng sản phẩm nhà phố thương mại shophouse đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt đối với không ít nhà đầu tư và khách hàng. Lý giải cho điều này, nhiều chuyên gia nhận định, shophouse sở hữu hàng loạt ưu thế vượt trội khiến khách hàng đổ xô tìm mua.

Mặt Bằng tổng thể Him Lam Vạn Phúc

Số lượng căn: 222 Căn ShopHouse
Diên tích mỗi căn: 84,45m² – 126m²
Số tầng: 6 tầng lầu
Mặt tiền: ~6,5m
Khoảng giá: 15000000000

THIẾT KẾ

Với thiết kế mang phong cách kiến trúc cổ điển Hussmann (Pháp), Him Lam Vạn Phúc Luxury Residence là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngôn ngữ kiến trúc cổ điển nguyên bản và đúng chất Haussmann như mái vòm, cửa sổ áp mái, cửa chính cao… với tư duy thiết kế hiện đại như diện tích đa dạng, thiết kế linh hoạt, tận dụng tối đa gió và ánh sáng tự nhiên.

Mặt cắt ngang điển hình

Mặt cắt đứng điển hình

TIỆN ÍCH

Với mục tiêu tạo lập một khu đô thị sôi động hiện đại, Him Lam Vạn Phúc Luxury Residence đã được đầu tư hệ thống dịch vụ - tiện ích cao cấp và đồng bộ, đảm bảo mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân và gia đình được đáp ứng tối đa.
Có thể thấy, bất cứ chủ đầu tư nào cũng phải quan tâm đến dịch vụ - tiện ích, bởi một dự án dù tuyệt vời đến đâu, sở hữu nhiều ưu thế vượt trội thế nào nhưng thiếu vắng các giá trị tiện ích cần thiết, công trình ấy vẫn không thể tạo sức hút đối với khách hàng. Chính vì vậy dịch vụ, tiện ích luôn là yếu tố cốt lõi, chi phối đến quyết định mua căn hộ của nhà đầu tư và khách hàng.

Tiện ích

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Được thiết kế mang dáng dấp của “Đại lộ Montaigne của Hà Đông” - khu nhà phố thương mại đẳng cấp và sầm uất bậc nhất khu vực Hà Đông, Him Lam Vạn Phúc Luxury Residence đã hiện thực hóa ước mơ về một khu đô thị sôi động hiện đại, với đầy đủ tiện ích nội khu như: Trường học, trung tâm thể thao, khu vui chơi giải trí, công viên, siêu thị, nhà hàng, quán café… Tất cả được thiết kế hài hòa trong tổng thể dự án, cung cấp mọi nhu cầu cần thiết của cư dân chỉ cách vài bước chân.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Không chỉ sở hữu tiện ích nội khu đa dạng, Him Lam Vạn Phúc Luxury Residence còn rất thuận tiện khi kết nối với các khu vực trọng yếu của quận Hà Đông như bưu điện Hà Đông, chợ Hà Đông, Trung tâm Thể dục thể thao và vườn hoa, làng nghề truyền thống Lụa Hà Đông, Siêu thị Co.opMart Trần Phú, Metro Hà Đông, Aeon Mall Hà Đông, BigC Hồ Gươm Plaza…
Đặc biệt, xung quanh Him Lam Vạn Phúc Luxury Residence có các hệ thống trường học từ cấp Mầm non công lập và tư thục, Tiểu học, THCS, THPT và Đại Học, trong đó rất gần các trường đại học lớn như Học viện Chính trị, Học viện An ninh Nhân dân, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Đại học Hà Nội, Cao Đẳng Y tế Hà Đông… và trường học Quốc tế Nhật Bản nằm ngay trong khuôn viên dự án.

GIÁ BÁN

Chi tiết giá bán

TIẾN ĐỘ THI CÔNG XÂY DỰNG

Chi tiết tiến độ thi công

PHÒNG KINH DOANH HIM LAM

Đơn vị kinh doanh: HIM LAM
Hotline: 0584926455

Him Lam Land tự hào là một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Him Lam Land đã từng bước tạo dựng niềm tin và vị thế vững chắc trong lòng khách hàng thông qua chiến lược cung cấp “sản phẩm thực” đáp ứng “nhu cầu thực”. Không chỉ xây dựng khu dân cư, cao ốc, khu công nghiệp, khu nghỉ dưỡng cao cấp, Him Lam Land còn cung cấp dịch vụ trọn gói bất động sản, nhằm tối ưu lợi ích cho khách hàng. Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững của Him Lam Land.