HIM LAM NEW STAR

HIM LAM NEW STAR - HIM LAM THƯỢNG THANH

Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Địa Ốc Him Lam
Vị trí: Phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội
Tổng diện tích dự án: 3.624,20 m²
Diện tích XD: 3.267,00 m²
Mật độ xây dựng: 90,14%
Nếu quý vị đang kiếm tìm một dự án đầu tư sinh lời bền vững thì chắc chắn không thể bỏ qua Nhà phố thương mại HIM LAM NEW STAR nằm tại phường Thượng Thanh – quận Long Biên - Tp Hà Nội. Với thiết kế hiện đại và tiện nghi lại rất gần các tuyến đường huyết mạch nối liền Thủ đô với các tỉnh lân cận nên khi lựa chọn kinh doanh tại đây, các nhà đầu tư cùng khách hàng sẽ thu về những lợi ích không hề nhỏ.

Ngay từ khi có thông tin mở bán, HIM LAM NEW STAR đã gây được tiếng vang lớn, nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng cùng nhà đầu tư, đặc biệt là loại hình nhà phố Thương Mại - Shophouse phù hợp với các hộ gia đình kinh doanh vừa và nhỏ hoặc các văn phòng công ty.




Theo các chuyên gia BĐS đánh giá, dự án hấp dẫn nhờ vào vị trí đắc địa lại là đất liền thổ có gái trị lớn nên khách hàng có nhu cầu kinh doanh sẽ mua để vừa ở, vừa đầu tư bán hàng, sự tích hợp 2 trong 1 như thế này là lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Và để chứng minh cho nhận định trên, chúng ta có thể kể đến một số lợi thế của dòng sản phẩm này như:

Vị trí đẹp: Shophouse HIM LAM NEW STAR nằm ở quận Long Biên, nơi có tốc độ phát triển vượt bậc chỉ trong khoảng vài năm trở lại đây, khi nằm gần các tuyến đường huyết mạch nối liền trung tâm thành phố với các tỉnh lân cận như Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Lạng Sơn hay Bắc Ninh… nên ngoài việc thu hút khách hàng Thủ đô, Shophouse tại đây còn kéo được khách hàng từ các vùng xung quanh.

Với hàng loạt những ưu thế như thế này, ngoài các hộ kinh doanh hay các doanh nghiệp đang muốn sở hữu một văn phòng công ty chất lượng cao thì nhà đầu tư muốn mua để cho thuê lại cũng sẽ có được một chốn sinh lời bên vững.

VỊ TRÍ


HIM LAM NEW STAR tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông thủ đô Hà Nội, dự án thuộc vùng quy hoạch trung tâm, và là khu đặc biệt năm ở gần cầu Long Biên, rất thuận tiện cho việc di chuyển và liên kết tới các khu vực trong thành phố Hà nội. Đồng thời toàn bộ Dự án được ôm trọn bởi hai con sông trữ tình, đầy thơ mộng là sông Hồng và sông Đuống. Và vì thế Dự án sở hữu địa thế phong thủy cực tốt, với không khí thoáng mát và cuộc sống yên bình. Sự ưu ái của mẹ thiên nhiên đã giúp cho HIM LAM NEW STAR trở thành địa điểm hoàn hảo cho một cuộc sống đẳng cấp. Ngoài ra, Còn phải kể tới Liên kết vùng xung quanh dự án như:


Hình trên chỉ thao khảo.
Chỉ mất chưa đến 5 phút di chuyển đến trung tâm Hà Nội.
Chỉ mất chưa đến 7 phút di chuyển đến khu vực Phố Cổ.
Chỉ mất 25 phút để tới sân bay Nội Bài.
Và dễ dàng kết nối với những trục đường giao thông quan trọng để di chuyển tới các tỉnh thành phố như: Hải Dương, Bắc Ninh, Hải phòng…

QUY MÔ


Số lượng căn: 49 Căn ShopHouse
Diên tích mỗi căn: 63,6m² – 82,3m²
Số tầng: 5 tầng lầu
Dự kiến quy mô dân số dự án: ~234 người
Mặt tiền: 5m ~ 5.5m
Chiều sâu: 14.5m² ~ 15.15m²
Vỉa hè: 2m ~ 5.5m
Lòng đường: 5.5m ~ 12m
Xây bớt sau lưng nhà: 1.5m
Mặt bằng HIM LAM NEW STAR
Thiết kế căn hộ HIM LAM NEW STAR


TIỆN ÍCH

Ngay sát dự án 500m là khu chợ dân sinh Thượng Thanh, nằm trong khu dân trí cao với lối sống nhộn nhịp và tấp lập, điều này sẽ tạo nên một sinh khí tươi mới cho khu liền kề của dự án Him Lam.

An ninh của khu vực: Do nằm trong khu vực dân trí cao, gần ngay Công an phường Thượng Thanh nên nơi đây có an ninh rất tốt, luôn đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống nơi đây.

Từ vị trí dự án dễ dàng di chuyển đi sân bay quốc tế Nội Bài, Dự án cách sân bay khoảng 24km và mất chưa đầy 30 phút chạy xe. Quý cư dân nơi đây sẽ không còn lo lắng cảnh kẹt xe khi đi sân bay nữa, vì từ khu ShopHouse Him lam new star đi sân bay đã được xây cầu và làm đường mới, nên sẽ không còn cảnh tượng kẹt xe như khu phố đông đúc trong nội thành.
Cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 7km đi mất chừng 15 phút, việc di chuyển cực cừ dễ dàng thông qua hai cây cầu Long Biên và Cầu Chương Dương.
Tổng thể him lam new star thượng thanh

Ngoài việc di chuyển dễ dàng qua khu trung tâm hồ Hoàn Kiếm, từ dự án chạy đi Hồ Tây cũng chỉ mất chưa tới 20 phút chạy xe.

Chỉ mất khoảng 5 phút chạy xe từ khu Shop House Him lam new star để tới Sân Golf  Long Biên, một địa điểm vui chơi lành mạnh dành cho những doanh nhân thành đạt, không chỉ chơi Golf, nơi đây còn có thể là khu vui chơi, ăn uống cuối tuần, tổ chức sự kiện tiệc cưới hay sinh nhật.
Ngay cạnh dự án là khu TTTM Big C Long Biên, Chạy xa hơn một chút là khu siêu thị Aone Mall Nhật Bản, để di chuyển tới Big C chỉ cần chạy xe 5 phút, còn đi Aone Maill thì mất chưa tới 10 phút.
Cư dân nơi đây sẽ cực kỳ yên tâm cho sức khỏe của mình vì dự án nằm rất gần các trạm y tế và bệnh viện lớn như: Gần trạm y tế phường Thượng Thanh, Bệnh viện đa khoa Đức Giang, Bệnh viện Tâm Anh.

Quận Long Biên đã được đồng bộ về hệ thống giáo dục, trong quận có đầy đủ các trường học từ cấp mầm non cho tới đại học. và tất cả các trường đều rất gần dự án. Điển hình như trường Tiểu học Thượng Thanh, trường THPT Lý Thường Kiệt, trường trung cấp Y Dược Phạm Ngọc Thạch, Học viện Hậu Cần….


GIÁ BÁN CHÍNH SÁCH KHU LIỀN KỀ HIM LAM NEW STAR

6,1 tỷ ~ 8,4 tỷ chưa VAT Chi tiết

PHÒNG KINH DOANH HIM LAM

Đơn vị kinh doanh: HIM LAM
Hotline: 0985546650
Lưu ý: Chúng tôi sẽ liên tục cập nhập thông tin về dự án khu Shop House HIM LAM NEW STAR trên Website này, quý khách hàng quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại bên dưới hoặc truy cập trang web để cập nhật những thông tin mới nhất về dự án từ Chủ đầu tư.