Chung cư HIM LAM GREEN PARK

Chung cư HIM LAM GREEN PARK

Nằm trong quần thể kiến trúc của khu đô thị mới Him Lam Green Park, và tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của khu vực Trung tâm thành phố Bắc Ninh, ngoài việc được thừa hưởng những thành quả hạ tầng xã hội và kỹ thuật sẵn có Him Lam Green Park còn là nơi cuộc sống hòa quyện cùng thiên nhiên. 

Chung cư HIM LAM GREEN PARK


Chung cư Him Lam Green Park nằm ngay các Trục đường chính thuận lợi di chuyển đi tới các Tỉnh và Thành Phố tiếp giáp trục đường 18 và Trục chính đường Quốc Lộ 1 Hà Nội - Bắc Giang, bên cạnh đó là những thảm xanh từ khu vực công viên dọc bờ sông hay các hồ sinh thái nội khu ngay trong dự án. Chính đặc ân mà thiên nhiên ban tặng này đã đem lại cho nơi đây một bầu không khí trong lành tươi mát, Bạn sẽ cảm nhận cuộc sống thoải mái khi được hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên rợp bóng cây, được hít thở không khí trong lành của hương hoa thơm ngát, rời xa cuộc sống tất bật hối hả nơi phố thị, đem lại cảm nhận khác biệt về giá trị sống trong lành giữa lòng thiên nhiên.






PHÒNG KINH DOANH HIM LAM LAND

Nhân viên kinh doanh: LÊ XUÂN LÂM
Hotline: 0985546650
Email: lam.le@himlamland.com
Trụ sở chi nhánh Hà Nội: Địa chỉ: Tầng 1 Tòa nhà CLB sân golf Long Biên KĐT 918, P.Phúc Đồng, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông Địa chỉ: Sàn giao dịch BĐS HIM LAM LAND VẠN PHÚC (34 Tố Hữu - Vạn Phúc -Hà Đông - Hà Nội)
Chi nhánh Long Biên Địa chỉ: Sàn giao dịch BĐS HIM LAM LAND VĨNH TUY (Cổ Linh - Long Biên - Hà Nội)
Chi nhánh Bắc Ninh Địa chỉ: Sàn giao dịch BĐS HIM LAM LAND - Khu đô thị HIM LAM GREEN PARK (Cầu 18 - P. Đại Phúc - TP. Bắc Ninh)

Him Lam Land tự hào là một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Him Lam Land đã từng bước tạo dựng niềm tin và vị thế vững chắc trong lòng khách hàng thông qua chiến lược cung cấp “sản phẩm thực” đáp ứng “nhu cầu thực”. Không chỉ xây dựng khu dân cư, cao ốc, khu công nghiệp, khu nghỉ dưỡng cao cấp, Him Lam Land còn cung cấp dịch vụ trọn gói bất động sản, nhằm tối ưu lợi ích cho khách hàng. Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững của Him Lam Land.