ẢNH HƯỞNG DỊCH COVID 19 TỚI KINH TẾ

Trước sự ảnh hưởng của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) tới toàn bộ nền kinh tế thế giới, thị trường bất động sản ở hầu hết các phân khúc cũng không nằm ngoài mức ảnh hưởng đó. Trong bối cảnh đó, nhiều doanh nghiệp địa ốc đã chủ động cơ cấu lại sản phẩm, thay đổi kế hoạch cũng như phương thức kinh doanh để khắc phục những tác động xấu. Thông tin toàn cảnh về thị trường bất động sản mùa dịch sẽ có trong bản tin số tháng này.

Thực tế, chính trong lúc thị trường trầm lắng chính là lúc thị trường bất động sản sẽ hồi phục, các doanh nghiệp có thời gian đánh giá lại toàn bộ nhu cầu khách hàng để đưa ra định hướng phát triển trong năm. Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM (HoREA) đánh giá, thị trường BĐS năm 2020 với sự tháo gỡ khó khăn vướng mắc của các cơ quan có thẩm quyền, có thể từ quý III/2020 trở đi, thị trường BĐS sẽ phục hồi và tăng trưởng trở lại theo hướng minh bạch, công bằng, lành mạnh hơn trước đây.

Một tín hiệu vui từ thị trường bất động sản phía Tây thành phố Hà Nội khi dự án đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy – giai đoạn 2 được phê duyệt chủ trương đầu tư 2,5 nghìn tỷ đồng. Bên cạnh đó, những chính sách hỗ trợ cũng sẽ được giới thiệu trong Bản tin tháng 2.

Nhằm chung tay cùng xã hội phòng chống dịch Covid-19, Him Lam Land đồng hành cùng báo Hà Nội mới trao 10.000 khẩu trang kháng khuẩn có thể sử dụng nhiều lần cho Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội để tặng người dân vùng ảnh hưởng của dịch.

Cuối cùng, Him Lam Land xin được gửi lời cảm ơn tới Quý khách hàng đã luôn quan tâm, tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Kính chúc Quý khách hàng và Quý đối tác sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng