TƯNG BỪNG “GIẢI GIAO HỮU BÓNG ĐÁ NAM & BÓNG ĐÁ NỮ” CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20 THÁNG 10

Vào sáng ngày 12/10 vừa qua, công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) đã tưng bừng tổ chức “Giải giao hữu Bóng đá Nam & Bóng đá Nữ” dành cho cán bộ công nhân viên Công ty. Đây là hoạt động thường niên, nằm trong chuỗi sự kiện “Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10” do Công đoàn Công ty Him Lam Land tổ chức.

Tham dự giải có 8 đội bóng (gồm 4 đội bóng nam và 4 đội bóng nữ) đến từ các Phòng ban trong công ty. Các đội sẽ bốc thăm chọn cặp đấu, cùng tranh tài trong Vòng Bán kết, 2 đội thắng trận Bán kết sẽ vào Trận Chung kết tranh Cúp Vô địch và 2 đội thua sẽ đá trận tranh Ba – Tư. Sau một buổi sáng tranh tài căng thẳng và đầy kịch tính, 8 đội bóng đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, thể hiện được tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực và cao thượng.

Trận Chung kết Nam giữa Liên quân Phòng Đầu tư – Tiếp thị-Truyền thông tranh tài với Phòng Dịch vụ Quản lý Bất động sản. Trận đấu diễn ra sôi nổi với những pha bóng đẹp mắt, những đường chuyền chuẩn xác, bên cạnh đó là kỹ thuật điêu luyện của các cầu thủ không chuyên đã tạo nên một trận cầu hấp dẫn. Kết quả chung cuộc 1 - 4 nghiêng về Phòng Dịch vụ Quản lý Bất động sản, qua đó đã giành chức vô địch đầy thuyết phục và xứng đáng.

Tại trận Chung kết Nữ giữa Liên quân Phòng Tổng Hợp - Thi Công tranh tài với Liên quân Phòng Kinh Doanh - Dự Án - Kế Toán, với tư cách là đội đương kim vô địch mùa giải trước, đội bóng Liên quân Phòng Kinh Doanh - Dự Án - Kế Toán bước vào trận với tâm lý tự tin, quyết tâm bảo vệ chức vô địch. Sau thời gian thi đấu chính thức, tuy có nhiều pha bóng gây cấn nhưng không có bàn thắng nào được ghi, hai đội bước vào loạt sút luân lưu cân não. Với sự bình tĩnh và bản lĩnh của mình, Liên quân Phòng Kinh Doanh - Dự Án - Kế Toán đã một lần nữa giành cúp vô địch với tỉ số chung cuộc 2-1.

Song song với những trận cầu đinh, không thể không nhắc đến sự cổ vũ nhiệt tình, hết mình của Cổ động viên các đội. Sự bùng cháy ngoài đường biên như tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ, giúp các cầu thủ thêm bản lĩnh và tự tin hơn với những pha bóng trên sân.

Giải đấu lần này nhằm mục đích nâng cao sức khoẻ, rèn luyện kỹ năng, đáp ứng nhu cầu, sở thích của cán bộ công nhân viên Công ty, qua đó góp phần tăng cường tình đoàn kết, giao lưu, tương trợ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống. Giải đấu đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều kỷ niệm sâu sắc cho cán bộ nhân viên Công ty Him Lam Land nói chung và các cầu thủ tranh tài nói riêng.